Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • สหรัฐฯ จับแม่ใจโหด วางแผนจ้างคนมาฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบ

สหรัฐฯ จับแม่ใจโหด วางแผนจ้างคนมาฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจมณฑลไมอามี-เดดเคาน์ตีของรัฐผลอริดา สหรัฐฯ รายงานการจับกุมแม่วัย 18 ปี หลังพยายามจ้างคนมาฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบของเธอ เพราะผู้ชายที่เธอชอบไม่ชอบคนที่มีลูกแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้ก่อเหตุวางแผนฆ่าคือ จัสมิน ปาเอซ โดยเธอได้ไปกรอกแบบฟอร์มในเว็บไซต์ Rent A Hitman ซึ่งเป็นเว็บปลอมสำหรับ “ล่อซื้อ” คนที่ต้องการจ้างนักฆ่า ออกแบบมาเพื่อ “ป้องกันการฆาตกรรมจริง”

เว็บไซต์ได้รับคำขอบริการเพื่อกำจัดเป้าหมาย เป็นลูกชายวัย 3 ขวบของปาเอซ โดยหลังจากเว็บไซต์พบการจ้างวานนี้ ว่ามีแม่ที่อาจจะต้องฆ่าลูกจริง ๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หลังจากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ได้จับกุมปาเอซในคืนวันอังคาร (18 ก.ค.) ที่ผ่านมา พร้อมตั้งข้อหาวางแผนให้เกิดการฆาตกรรมในระดับที่ 1 และระดับที่ 3 โดยใช้อุปกรณ์สื่อสารเพื่อการใช้งานที่ผิดกฎหมาย

เป็นตายร้ายดีไม่อาจทราบ เกาหลีเหนือยังเงียบ กรณีพลทหารสหรัฐข้ามพรมแดน

นักวิจารณ์ตั้งคำถามถึงความชอบธรรมของการเลือกตั้งกัมพูชา

สหรัฐฯ เผย ยูเครนเริ่มใช้งาน “คลัสเตอร์บอมบ์” แล้ว

ตำรวจกล่าวว่า ปาเอซใช้ชื่อปลอมเพื่อยื่นคำร้องบนเว็บไซต์ล้อเลียน โดยขอให้ผู้รับจ้าง “พาลูกของเธอไปให้ไกล ๆ หรือจะฆ่าก็ได้” โดยเร็วที่สุด และกำหนดเดดไลน์ไว้วันพฤหัสบดี (20 ก.ค.)

เจ้าหน้าที่ตามหาปาเอซโดยใช้ที่อยู่ IP และหมายเลขโทรศัพท์ที่ได้รับจากเว็บไซต์ล้อเลียน ซึ่งนำพวกเขาไปยังที่พักของแม่ของปาเอซ หรือยายของเด็กชายวัย 3 ขวบ

เมื่อตำรวจไปหาคุณยาย ก็พบเด็กชายวัย 3 ขวบอาศัยอยู่กับยายของเขาในเวลานั้น คุณยายยืนยันตัวตนของปาเอซโดยใช้รูปภาพที่ส่งบนเว็บไซต์และให้หมายเลขโทรศัพท์ของปาเอซแก่ตำรวจ

ปาเอซย้ายออกจากบ้านหลังดังกล่าวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่พูดคุยกับลูกชายของเธอทุกวันทางโทรศัพท์ ตำรวจจึงตัดสินใจวางแปนล่อจับกุมเธอคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้

ตำรวจปลอมตัวเป็นมือปืนแล้วติดต่อกับเธอ โดยอ้างว่าต้องการรับงานจ้างวานฆ่าที่เธอไปกรอกไว้ในเว็บล้อเลียน และปาเอซตกลงที่จะจ่ายเงินค่าจ้างด้วยเงิน 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 100,000 บาท) ซึ่งแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเธอมีเจตนาร้ายต่อลูกของตัวเองจริง

คุณยายของเด็กชายวัย 3 ขวบบอกว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวของเธอชอบพออยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง แต่เขาไม่ชอบที่เธอมีลูกแล้ว และตัดสินใจเลิกรากับปาเอซ

ในเอกสารคำรับสารภาพ ปาเอซให้การว่า เธอคิดว่าการจ้างนักฆ่ามาฆ่าลูกชาย น่าจะทำให้เธอสามารถรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับผู้ชายคนนั้นได้

ปาเอซได้รับการประกันตัวออกมาแล้วเมื่อวานนี้ (20 ก.ค.) โดยศาลมีคำสั่งห้ามไม่ให้เธอเข้าใกล้ลูกชายโดยเด็ดขาด

เรียบเรียงจาก CNN

 สหรัฐฯ จับแม่ใจโหด วางแผนจ้างคนมาฆ่าลูกชายวัย 3 ขวบ